Học thực hành kế toán thực tế ứng dụng trong doanh nghiệp.

Một khi bạn hoàn thành việc học kế toán ở Đại Học, cao đẳng hoặc trung cấp, thì bạn chỉ nắm được đa phần là lý thuyết. Giáo dục ở bậc chính quy chỉ đáp ứng cho doanh nghiệp phần nào công việc mà họ cần, vì thế lượng sinh viện thất nghiệp luôn cao ở Việt Nam. Chương trình đào tạo nghiệp vụ thực hành kế toán nhằm bổ sung kiến thức sâu hơn về phần thực hành trên chứng từ thực tế, giúp học viên sau khi hoàn thành khóa học kế toán thực hành có thể làm tốt công việc kế toán ở các doanh nghiệp lớn, nhỏ.

thực hành kế toán

thực hành kế toán

1.Xu hướng thời đại công nghệ trong kế toán doanh nghiệp

Trong thời buổi công nghệ ngày càng phát triển, thì việc sử dụng phần mềm kế toán trong công việc kế toán ở các doanh nghiệp, để chuẩn bị báo cáo tài chính, hay thống kê dố liệu sản xuất, tính tiền lương,….  cho một tổ chức. Thực hiện điều chỉnh và thay đổi báo cáo tài chính so sánh sự khác biệt quan trọng trong báo cáo tài chính cho các đơn vị, doanh nghiệp, là công việc mà kế toán phải nắm bắt được. Sẵn sàng sử dụng phần mềm bảng tính, ngân sách trao đổi giao dịch. Một mô hình dòng được hoặc cố để bắt buộc trương, chính sách công việc của một nhà. Nó tồn tại như là sao chép hàng ngày của tổ hợp tài chính là cần thiết để đánh giá và giám sát các hoạt động hệ thống của công ty. Dòng khoan đề cập đến công thức, sử dụng  các chính sách kiểm toán xảy ra trong thị trường.

2. Khóa học thực hành kế toán và thuế trên chứng từ thực tế của DN

Thời gian: 2 tháng

Sử dụng phần mềm kế toán để ghi chép các nghiệp vụ phát sinh: lập phiếu nhập kho, xuất kho, phiếu thu, phiếu chi, chứng từ khác, in hoá đơn trên phần mềm kế toán; in các sổ chi tiết, sổ tổng hợp theo các hình thức kế toán: nhật ký chung, chứng từ ghi sổ. (có hướng dẫn ghi sổ tay trước khi thực hành trên máy) Hướng dẫn các thủ tục ban đầu khi doanh nghiệp mới thành lập về kế toán và thuế. Mỗi học viên sẽ sử dụng một bộ chứng từ thực tế của một doanh nghiệp có các nghiệp vụ kinh tế phát sinh: thu, chi, ngân hàng; nguyên liệu, công cụ dụng cụ; tài sản cố định; chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm; doanh thu; xác định kết quả kinh doanh, nguồn vốn; vay ngắn, dài hạn… Hướng dẫn lập báo cáo tài chính: Bảng cân đối kế toán; Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh; Báo cáo lưu chuyển tiền tệ; Thuyết minh báo cáo tài chính. Lập tờ khai Thuế môn bài hàng năm. Báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn quý. Kết xuất dữ liệu từ phần mềm kế toán để tải bảng kê bán ra, bảng kê mua vào lên phần mềm hỗ trợ kê khai thuế lập tờ khai thuế giá trị gia tăng hàng tháng (hướng dẫn 4 mô hình doanh nghiệp kê khai thuế GTGT); Thuế Thu nhập cá nhân; và các loại thuế khác…. Lập tờ khai Thuế Thu nhập doanh nghiệp tạm tính quý; Quyết toán Thuế TNDN năm (nộp thuế, miễn giảm thuế, lỗ, chuyển lỗ); Hướng dẫn xác định các khoản chi phí được trừ và không được trừ khi tính Thuế TNDN. Sự khác nhau giữa doanh thu, chi phí kế toán với doanh thu, chi phí tính Thuế Thu nhập doanh nghiệp. Hướng dẫn đăng ký hoá đơn theo thông tư 153/2010TT-BTC áp dụng từ ngày 01/01/2011. Hướng dẫn kê khai thuế qua mạng internet.

Xem chi tiết khóa học tại: http://www.gec.edu.vn

 thực hành kế toán

khóa học thực hành kế toán

3.Hình thức mà kế toán và kiểm toán viên hoạt động.

Được thực hiện hằng ngày của chính sách kinh doanh. Dòng sự thực hành liên quan đến bao gồm nghề nghiệp để tăng tài chính và nhu cầu thông tin của khách hàng. Sử dụng có thể đối lập từ lý thuyết tuyên bố. Thực hành của bạn được liên tục phát triển và áp dụng nhu cầu hướng của bạn thay đổi liên tục.

Hướng chuẩn bị các ấn phẩm điệp khúc bạn bật trong mỗi người tiên phong trong trang phục của bạn. Chiến lược cải chính, việc tuyển dụng và giữ lại, yêu cầu và tập hợp, tổ chức, cơ thể. Chúng tôi áp dụng gần với công ty sử dụng trong khu vực, cùng với thực hành khác của chúng tôi được điều hành bởi cựu và kế toán mới. Nghề Nghiệp đã có một nỗ lực học sinh trong nhất của cuộc sống của họ.

Khi chúng tôi  giảm dòng mua bán chuẩn bị của chúng ta giao dịch mang một viễn cảnh hoàn toàn. Thực hành kế toán được điều hành bởi cựu kế toán hiện hành, Kế toán là một phần quan trọng trong nhất trong cuộc đời làm việc của họ. Nhân viên của chúng tôi đã mua và bán rất nhiều thực hành trong thời gian đó để họ biết làm thế nào tinh tế và đầy lo lắng các giao dịch có thể được! Nó rất dễ dàng để cung cấp cho khách hàng lời khuyên về việc mua hoặc bán của một doanh nghiệp đã được thành lập để nó có thể hoạt động như trung gian cho bạn – cả người mua và diễn viên! Bảo vệ thứ hạng khi bạn nghiêng với chúng tôi vốn mà bạn kết thúc hay không và khi nào từ bỏ một số chi tiết mình với một công ty tò mò.

Điều này cho phép bạn phải chịu đựng nó ở tốc độ của bạn và với niềm tin rằng bạn vít các nhà điều hành của những người tìm hiểu trước khi bạn kết thúc hoạt động thông tin bản thân. Chúng tôi cũng có thể thông tin cho bạn nếu bạn không thể đánh giá những gì bạn đang cảm nhận cho. Hoặc món quà chúng tôi bạn nếu một danh sách phù hợp mà phù hợp với tiêu chí của bạn được thiết lập với chúng tôi hoặc chúng ta để lại tích cực tìm cá nhân hoặc là một người mua hoặc cho bạn. Các phân khúc của Chế độ tại chỗ tạo ra một sắp xếp của các ấn phẩm, hầu hết trong số đó là địa chỉ để tải về trên máy tính này. Sắp xếp chính có thể được làm sẵn cho các ấn phẩm của chúng tôi được cung cấp trong dễ thấy hoặc tách rời định dạng phương tiện truyền thông.

 

Mọi thắc mắc về khóa đào tạo thực hành kế toán hãy liên hệ chúng tôi.

Email: kinhtetc@gmail.com

ĐT: 0822142829 – 0822142838

About trungtamgec

Website: http://gec.edu.vn/ Trung tâm tư vấn đào tạo Kinh Tế Toàn Cầu (GEC - Global Economic Center) là một trung tâm đào tạo đa ngành và nhiều lĩnh vực thuộc khối kinh tế - tài chính. Trung tâm có đội ngũ giảng viên, thạc sĩ, tiến sĩ, giáo sư được đào tạo từ các trường, các viện nghiên cứu có uy tín trong và ngoài nước, nghiệp vụ chuyên môn và giảng dạy cao. Đây là một trong những điều kiện chính để trung tâm từng bước nâng cao chất lượng dạy và học, nâng cao vị thế và uy tín của mình trong xã hội. Mục tiêu của Trung tâm là đào tạo, bồi dưỡng và cung cấp cho xã hội các nhà hoạch định chính sách kinh tế, các nhà quản trị doanh nghiệp và các chuyên viên kế toán, kiểm toán, chuyên viên tài chính ngân hàng chuyên nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp và xã hội. Trung tâm luôn mở rộng mối quan hệ hợp tác với các trường đại học và các tổ chức trong và ngoài nước, nhằm từng bước hòa nhập công tác đào tạo, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế của đất nước trong tương lai.

Posted on Tháng Sáu 24, 2014, in Bài viết. Bookmark the permalink. 97 bình luận.

  1. Lợi ích học kế toán ngắn hạn
    Tham gia khóa học kế toán thực tế tại Trung tâm TVĐT Kinh tế toàn cầu, bạn không những được ôn lại kiến thức đã được học, mà còn tích lũy thêm kinh nghiệm làm kế toán thực tế dưới sự hướng dẫn của kế toán trưởng qua xử lý các tình huống thực tế và các nghiệp vụ kế toán như:
    – Làm sổ sách, in hóa đơn, chứng từ.
    – Tính thuế, kê khai các loại thuế : thuế môn bài, thuế GTGT, thuế TTĐB….
    – Được thực hành kĩ năng quyết toán thuế khi cơ quan thuế xuống kiểm tra.
    – Làm báo cáo tài chính các loại hình DN : thương mại, sản xuất, xây lắp ( xây dựng )…
    – Được hướng dẫn phân tích báo cáo tài chính
    – Được hướng dẫn làm các thủ tục cân đối lãi lỗ cho công ty , doanh nghiệp…

  2. Xây dựng một nhịp cầu kết nối giữa thế hệ người Việt đi trước đang thành công với thế hệ trẻ chuẩn bị bước chân vào đời, để các bạn trẻ có điều kiện tiếp cận và kế thừa kinh nghiệm, kiến thức của người đi trước.

  3. Thời gian học phù hợp cho người đi làm và đi học
    Ca Tối : Từ 18h – 20h30. Riêng đối với cơ sở Biên hòa học vào chiều thứ 7 (18h – 20h30) và cả ngày chủ nhật (sáng: 8h – 10h30; chiều 13h30 – 16h30) hàng tuần
    – Học phí ưu đãi: Giảm 10% với tất cả các học viên đăng ký học trước ngày khai giảng.
    Giảm 15% cho nhóm học viên đăng ký học từ 5 người trở lên.
    Học kế toán thực hành ở đâu?
    Học kế toán thực hành ở đâu đem lại hiệu quả nhất?
    Đặc biệt: Chứng nhận tốt nghiệp được cấp bởi Trường ĐH Kinh tế Tp.Hcm có giá trị trên toàn quốc.

  4. Phương pháp đào tạo
    – Đào tạo kỹ năng: Kỹ năng thực hiện các công việc của từng vị trí trong phòng nhân sự
    – Đào tạo kinh nghiệm: Xử lý các tình huống nhân sự phát sinh trong DN thực tế Quyền lợi sau khóa học
    – Học viên được cấp: Chứng chỉ bồi dưỡng Nghề quản lý hành chính nhân sự chuyên nghiệp của VNNP
    – Học viên được VNNP hỗ trợ nghiệp vụ lâu dài trong suốt quá trình công tác:

  5. Tổ chức thương mại thế giới (WTO), đòi hỏi chúng ta cần phải nhanh chóng thúc đẩy cải cách, phát triển, hiện đại hóa cơ chế, chính sách quản lý kinh tế nói chung và các chính sách ngoại thương, chính sách quản lý nhà nước về hải quan nói riêng để thích ứng với tình hình mới vừa đảm bào thuận lợi thương mại quốc tế, vừa đảm bảo việc chấp hành và tuân thủ các quy định của pháp luật, đảm bảo an ninh, lợi ích của quốc gia.

  6. TRUNG TÂM TƯ VẤN ĐÀO TẠO KINH TẾ TOÀN CẦUGLOBAL ECONOMIC CENTER – (GEC)
    Tel: (08) 2214 2829 – (08) 2214 2838
    Email: kinhtetc@gmail.com
    Địa chỉ: 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức, TP.HCM

  7. Cơ sở Quận 3: Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ xuân Hương, P.6 , Quận 3
    (Đối diện tượng đài Thích Quảng Đức, cạnh siêu thị điện thoại Viễn Thông A)
    ĐT: (08) 2214 2829 – (08) 2214 2838

  8. ĐỊA ĐIỂM HỌC:

    Cơ sở Quận 3: Xem sơ đồ CSQ3
    ĐC: Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ xuân Hương, P.6 , Quận 3
    (Đối diện tượng đài Thích Quảng Đức, cạnh siêu thị điện thoại Viễn Thông A)
    ĐT: (08) 2214 2829 – (08) 2214 2838
    Thời gian học: tối 2,4,6 (18h-20h30) hàng tuần
    Cơ sở Thủ Đức: Xem sơ đồ CSTĐ
    ĐC: Văn phòng tuyển sinh và giới thiêu việc làm, 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức
    Học tại Trường trung cấp nghề Thủ Đức
    ĐT: (08) 2214 2829 – (08) 2214 2838
    Thời gian học: tối 2,4,6 (18h-20h30) hàng tuần
    Cơ sở Gò Vấp: Xem sơ đồ CSGV
    ĐC: Tòa nhà 92C Nguyễn Thái Sơn, P.3, Q. Gò Vấp (Đối diện cổng sau bệnh viện 175)
    ĐT: (08) 6675 6358 – 2214 2838
    Thời gian học: tối 2,4,6 (18h-20h30) hàng tuần
    Cơ sở Bình Thạnh: Xem sơ đồ CSBT
    ĐC: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh
    ĐT: (08) 2214 2838
    Thời gian học: tối 2,4,6 (18h-20h30) hàng tuần
    Cơ sở Tân Bình: Xem sơ đồ CSTB
    ĐC: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, P.4, Q. Tân Bình (Đối diện bệnh viện Thống Nhất, ngay ngã tư Bảy Hiền)
    ĐT: (08) 2214 2838 – 2240 7947
    Thời gian học: tối 2,4,6 (18h-20h30) hàng tuần
    Cơ sở Biên Hòa: Xem sơ đồ CSBH
    ĐC: Số 2/9 Đường Đồng Khởi, P.Tân Hiêp, Biên Hòa , Đồng Nai (Đối diện Đài Truyền Hình Đồng Nai)
    ĐT: (08) 2214 2838
    Thời gian học: chiều thứ 7 (18h – 20h30) và cả ngày chủ nhật (sáng: 8h – 10h30; chiều 13h30 – 16h30) hàng tuần

  9. Xác định được vai trò, nhiệm vụ và trách nhiệm của bộ phận nhân sự và các cấp quản lý trong việc phát triển nguồn nhân lực của tổ chức

  10. Trung tâm tư vấn đào tạo Kinh tế toàn chuyên tổ chức đào tạo – huấn luyện các khóa học về “Đào tạo kế toán trưởng”, “Kế toán daong nghiệp và thực hành khai báo thuế”, “, “Thực hành kế toán”, “Khai báo thuế chuyên nghiệp”, “Học quản trị nhân sự chuyên nghiệp”, “Học nghiệp vụ thư ký và quản trị văn phòng”, “Học tài chính ngân hàng hiện đại”, ” Kế toán tin học “, Chuyên viên quản trị kinh doanh “, ” Học xuất nhập khẩu ” trong các loại hình doanh nghiệp.
    Chi tiết tại website: gec.edu.vn

  11. – Kế toán doanh nghiệp và thực hành khai báo thuế: (Thời gian học: 4,5 tháng), dành cho những ai cần nắm vững các lý thuyết căn bản về kế toán và thuế, những người thuộc khối ngành khác nhưng đang có nhu cầu làm công việc kế toán, hoặc nắm bắt để kiểm tra sổ sách kế toán của công ty,…

  12. Chuyên viên Quản trị kinh doanh (6 tháng )
    Quản trị nhân sự ( 2 tháng )
    Xuất nhập khẩu – hải quan (3 tháng)
    Nghiệp vụ thư ký & QTVP (4,5 tháng )
    Tài chính ngân hàng hiện đại ( 5 tháng )
    Kế toán trưởng (3 tháng )
    Kế toán doanh nghiệp & thực hành khai báo thuế (4,5 tháng )
    Kế toán tin học (7 tháng )
    Thực hành KT & Khai báo thuế trên chứng từ thực tế của DN (2 tháng )
    Khai báo thuế chuyên nghiệp (1 tháng )

  13. Bạn là sinh viên kế toán nhưng bạn chưa bao giờ tiếp xúc cụ thể với nghề kế toán ? Bạn cảm thấy lo lắng không biết mình có học được và làm tốt công việc kế toán hay không ? Bạn đang tìm lớp học nghiệp vụ kế toán thực tế?

  14. Kiến thức tin học. Hiện nay, khi mà mọi việc đều sử dụng máy móc là công cụ lao động chính thì một nhân viên kế toán bắt buộc phải biết sử dụng máy tính trong công việc. Bạn cần phải sử dụng thành thạo Word, Excel, Access…cũng như các phần mềm ứng dụng kế toán để giúp công việc của bạn trở nên nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm sức lực hơn.

  15. Đối với những cảm nhận phát triển các kỹ năng hoặc thay đổi nhân sự, chúng tôi đưa ra một nguồn tài liệu hướng dẫn bao gồm các khái niệm cơ bản và những vấn đề hàng ngày trong công việc.

  16. Tố chất của người học ngành Quản trị kinh doanh?
    Để học và làm việc tốt trong ngành này trước hết sinh viên phải có sự đam mê với ngành, sự sáng tạo và năng động. Bên cạnh đó, một số tố chất sau xác định bản thân có phù hợp với ngành Quản trị kinh doanh hay không:
    – Thích kinh doanh, quản lý và có khát vọng làm giàu chân chính.
    – Có kỹ năng xử lý thông tinh, tư duy tốt, khá nhanh nhạy với các vấn đề xảy ra xung quanh
    – Có tinh thần học hỏi, cầu tiến
    – Dễ thích nghi với nhiều loại môi trường sống và những mối quan hệ mới.

  17. Ngay khi bạn còn đang là sinh viên, nếu có thời gian thì bạn hãy tham gia khóa học theo định hướng chuyên ngành mà mình muốn làm việc sau này. Lựa chọn khóa học một tháng hoặc vài tháng, và các khóa học này được khai giảng hàng tháng, tùy thời điểm thuận tiện và địa điểm, bạn có thể đăng ký học.

  18. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC QUẢN TRỊ KINH DOANH

    Khoa học quản lý – quản trị nguồn nhân lực
    Chiến lược và chính sách kinh doanh
    Quản trị tài chính doanh nghiệp
    Nghiệp vụ ngoại thương-thanh toán quốc tế
    Quản trị sản xuất và tác nghiệp
    Nghệ thuật và tâm lý giao tiếp (Nghệ thuật lãnh đạo và thương lượng đàm phán trong kinh doanh)
    Luật thương mại
    Phát triển văn hóa doanh nghiệp-xử lý xung đột
    Quản trị Marketing
    Thị Trường chứng khoán.

  19. Khóa học kỹ năng giao tiếp thường bao gồm việc phát triển các kỹ năng đọc hiểu và khả năng viết bình phẩm. Khóa học này là cần thiết trong một số chương trình.

  20. Trung tâm Đào tạo Kế toán GEC tin rằng mọi cánh cửa thành công đều có thể mở ra đối với những ai luôn biết cố gắng và tận tụy tìm kiếm. Chính vì vậy, GEC hi vọng sẽ là “chìa khóa”, “nấc thang” dẫn các bạn đến với thành công trong sự nghiệp. Trung tâm đào tạo kế toán GEC không chỉ đào tạo nghiệp vụ thực tế mà còn truyền tải niềm đam mê cũng như sự tận tâm của một người làm Kế toán đến tất cả học viên.

  21. Trung Tâm GEC chúng tôi luôn đẩy mạnh chất lượng giảng dạy, để nâng cao năng lực cho các học viên khi hoàn thành khóa học.

  22. Hiệu quả khóa học

    – Học viên làm được tất cả các vị trí công việc khác nhau trong Phòng hành chính nhân sự chuyên nghiệp.
    – Học viên có kỹ năng xây dựng công việc chuyên môn cho các vị trí nhân viên trong phòng hành chính nhân sự; Điều phối công việc và đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp cho các vị trí công việc cụ thể.
    – Có kỹ năng thuyết phục, thuyết trình, giám sát, triển khai thực hiện chuẩn chỉnh quy trình quản lý đã đề ra; Ra quyết định và tháo gỡ kịp thời đạt hiệu quả tất các phát sinh tồn đọng thay Ban giám đốc.
    – Học viên có khả năng tham mưu cho BGĐ và xây dựng nội quy, quy chế quản lý nhân sự; Quy chế tiền lương; Quy chế đào tạo nhân sự; Ra quyết định giải quyết tiếp nhận ký kết hợp đồng lao động, giải quyết nghỉ việc, chấm dứt hợp đồng lao động.

  23. các phương pháp sư phạm tăng cường khà năng của học viên để sử dụng báo cáo tài chính như thử của một phân loại tổng thể của chiến lược và thẩm định. Khóa học kế toán hướng dẫn đặc biệt trên các chứng từ, tờ khai mới nhất được áp dụng trong doanh nghiệp việt nam

  24. ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP

    Giảng viên có trình độ chuyên môn sâu, kinh nghiệm phong phú và có kỹ năng truyền đạt và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán – tài chính.

    Chương trình đào tạo kết hợp hiệu quả giữa lý thuyết với thực hành, xử lý các tình huống thực tế. phần kế toán máy, học viên thực hành trực tiếp trên phần mền.

    Môi trường học tập chuyên nghiệp, phòng học tiện nghi, trang thiết bị hiện đại.

    Số lượng học viên một khóa học không quá 20 người.

  25. Hiểu yêu cầu của bạn như một nhà nhập khẩu để áp dụng chăm sóc hợp lý cho đối tác.
    Hiểu rõ trách nhiệm của nhà nhập khẩu liên quan đến luật pháp.

  26. Tố chất của người học ngành Quản trị kinh doanh?
    Để học và làm việc tốt trong ngành này trước hết sinh viên phải có sự đam mê với ngành, sự sáng tạo và năng động. Bên cạnh đó, một số tố chất sau xác định bản thân có phù hợp với ngành Quản trị kinh doanh hay không:

  27. Hệ thống thuế khác có thể cô lập các tổn thất, thiệt hại như vậy mà doanh nghiệp chỉ có thể được khấu trừ thuế đối với doanh nghiệp bằng cách thực hiện chuyển lỗ vào năm sau thuế.

  28. – Cơ sở Quận 3 :Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ xuân Hương, P.6 , Quận 3
    – Cơ sở Thủ đức : Văn phòng tuyển sinh và giới thiêu việc làm, 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức
    – Cơ sở Gò vấp : Tòa nhà 92C Nguyễn Thái Sơn, P.3, Q. Gò Vấp (Đối diện cổng sau bệnh viện 175)
    – Cơ sở Bình Thạnh :Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh
    – Cơ sở Tân Bình: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, P.4, Q. Tân Bình (Đối diện bệnh viện Thống Nhất, ngay ngã tư Bảy Hiền)
    – Cơ sở Biên hòa: Số 2/9 Đường Đồng Khởi, P.Tân Hiêp, Biên Hòa , Đồng Nai (Đối diện Đài Truyền Hình Đồng Nai)

  29. Thuế thu nhập cá nhân thường được thu thập trên một cơ sở tiền lương kiếm được, với điều chỉnh nhỏ được thực hiện ngay sau khi kết thúc năm tính thuế. Một trong hai hình thức: thanh toán cho chính phủ, cho người nộp thuế chưa nộp đủ trong năm tính thuế; và hoàn lại tiền thuế từ chính phủ cho những người đã nộp thừa.

  30. TỔNG KHAI GIẢNG
    CÁC LỚP NGHIỆP VỤ KINH TẾ NGẮN HẠN
    TPHCM: 19/12/2014 & BIÊN HÒA: 20/12/2014
    Giảm 15% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
    Giảm 20% cho nhóm 5 học viên đăng ký trước ngày khai giảng.

  31. – Giảng viên đến từ các trường Đại học Kinh tế và các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tiễn tại các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.
    – Học viên được cấp Chứng chỉ tốt nghiệp do Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh cấp có giá trị trên toàn quốc

  32. Khuyến mãi ưu đãi học phí

    – Giảm 15% học phí cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng

    – Giảm 20% học phí cho nhóm 5 học viên trở lên.

    Với bề dày lịch sử, kinh nghiệm Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu tổ chức đòa tạo khóa học kế toán ngắn hạn, khóa học kế toán thuế… hơn nữa học viên được học và làm việc trên các chứng từ sống của các công ty và doanh nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu:

  33. Nhiều sinh viên tham gia khóa học kế toán cho lần đầu tiên có thể thấy đối tượng khó khăn nhưng sau một vài cuộc họp, họ sẽ có khả năng nhận ra kế toán có thể học được một cách dễ dàng.

  34. Trung tâm kế toán nào đào tạo tốt nhất ?
    – Với đội ngũ chuyên gia kế toán hàng đầu nhiều năm kinh nghiệm: giảng viên Trường đại học Kinh tế Tp.Hcm; kế toán trưởng các tập đoàn, công ty lớn; chuyên gia thuế, kiểm toán … tham gia giảng dạy, Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu tự hào là đơn vị hàng đầu đi tiên phong trong việc đào tạo tư duy kế toán thực hành chuyên nghiệp.
    – Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu trang bị cho học viên kỹ năng để xử lý công việc kế toán theo cách chuyên nghiệp. Đó là việc vận dụng các lý thuyết, luật để giải quyết các tình huống kế toán xãy ra trong thực tiễn.
    – Hơn thế nữa, học viên sẽ có một cái nhìn hệ thống và phương pháp tư duy để giải quyết công việc hữu hiệu, giảm thiểu rủi ro; tiết kiệm công sức, thời gian và tiền bạc.
    Nếu bạn muốn tìm nơi đào tạo kế toán tổng hợp, đào tạo kế toán thực hành để học hỏi, trao dồi năng lực thì Trung tâm chúng tôi có thể là nơi để bạn lựa chọn và đặt niềm tin.

  35. Nhiệm vụ bao gồm khách hàng lời chào, các cuộc hẹn lịch, quản lý thư từ và báo cáo chuẩn bị. Vì thế, cần phải có kinh nghiệm và đào tạo hành chính đã đạt được thông qua các chương trình chứng chỉ và văn bằng cho phép ứng viên phát triển công nghệ và ứng dụng máy tính văn phòng kỹ năng cần thiết.u-ky.html

  36. Khóa học kế toán thực hành thực tế của trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu sẽ trang bị cho bạn thành thạo tất các kỹ năng Mở sổ sách, thiết lập chứng từ, định khoản đúng, vào sổ, lưu chứng từ, lập các Báo cáo Thuế hàng tháng, Báo cáo Thuế thu nhập quý, Báo cáo Tài chính và Quyết toán Thuế cuối năm, một cách nhanh nhất ! Hiệu Quả Nhất !

  37. Mô tả công việc
    Kế hoạch nhân sự của bộ phận
    Có khả năng phân tích và thiết kế công việc trong bộ phận phù hợp với yêu cầu phát triển của tổ chức
    Xác định được nhu cầu nhân sự của bộ phận

  38. Học kế toán thực hành tại quận Tân Bình tư vấn khóa học cho phù hợp với nhu cầu của học viên, Vui lòng liên hệ để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết về các khoá học.
    Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, P.4, Q. Tân Bình (Đối diện bệnh viện Thống Nhất, ngay ngã tư Bảy Hiền)
    ĐT: (08) 2214 2838 – 2240 7947

  39. Giám sát pháp luật về thuế, quy định, quyết định, vv ảnh hưởng đến compliance thuế phân tích tài khoản sổ cái chung và đối chiếu; làm việc trên các dự án đặc biệt khi cần thiết; giải quyết các vấn đề về thuế; làm việc trên các hệ thống dự án và quá trình bầu cử của một phương pháp kế toán để ghi chép kinh doanh và báo cáo tài chính sẽ có một tác động thuế trên một doanh nghiệp nhỏ vì các phương pháp kế toán thuế cùng cũng thường được sử dụng cho việc chuẩn bị khai thuế.

  40. Các khóa học kế toán : Tại Trung Tâm TVĐT Kinh Tế toàn cầu (GEC)
    Thời gian học : Các buổi tối : 2, 4, 6 từ 18h – 21h
    Địa điểm: Tại 6 cơ sở trong Tp.HCm và 1 Cơ sở tại Biên Hòa. Chi tiết tại website: gec.edu.vn

  41. Kết quả cho thấy thực hành kế toán tổng thể, tỷ lệ áp dụng các thông lệ kế toán quản lý truyền thống là cao hơn so với các kỹ thuật phát triển gần đây. Tuy nhiên, kỹ thuật mới hơn, chẳng hạn như tính toán chi phí dựa trên hoạt động, đã được áp dụng rộng rãi hơn được tìm thấy trong các cuộc điều tra trước.

  42. CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
    THỰC HÀNH KẾ TOÁN VÀ KHAI BÁO THUẾ
    TRÊN CHỨNG TỪ THỰC TẾ CỦA MỘT DOANH NGHIỆP
    ĐANG HOẠT ĐỘNG

    GIẢM 20% HỌC PHÍ

  43. Dạy từ chi tiết vào sổ đến báo cáo thuế, kê khai các loại thuế của DN
    – Hướng dẫn dạy lên BCTC cuối năm
    – Dạy thủ thuật và các cách cân đối lãi lỗ cho doanh nghiệp
    – Hướng dẫn kỹ năng quyết toán thuế khi cơ quan thuế xuống kiểm tra.

  44. Lý do bạn nên học kế toán ngắn hạn thực tế tại Bình Thạnh
    – Giảng viên của trường ĐH Kinh Tế Tp.hcm có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán
    – Học thực hành 100% trên chứng từ hóa đơn thực tế
    – Mỗi học viên một máy và không giới hạn thời gian thực hành
    – Phòng học rộng rãi, thoáng mát
    – Tài liều học phong phú và đa dạng
    – Học viên được thực hành thành thạo trên các phần mềm như Excel, Misa….
    – Hỗ trợ về lâu dài

  45. Giới thiệu là đặt cược tốt nhất của bạn. Hãy hỏi tất cả mọi người, bạn có thể nghĩ đến: gia đình, bạn bè, các chủ doanh nghiệp, tư vấn tài chính và luật sư. Nó sẽ giúp đỡ để hỏi một người có một tình huống tương tự như thuế để bạn thích kế toán và tư vấn thuế từ một kế toán viên có kinh nghiệm mà quan tâm chào mừng bạn đến thực hành của chúng tôi cung cấp đầy đủ các kế toán, thuế, và các dịch vụ tư vấn kinh doanh nhỏ với chi phí phải chăng chúng tôi linh hoạt chúng tôi đã được cung cấp đầy đủ các kế toán, thuế, tiền lương, và các dịch vụ tư vấn kinh doanh nhỏ. Công ty chúng tôi sẽ tập trung vào thuế, kế toán và tư vấn kinh doanh nhu cầu riêng của bạn.

  46. Trung tâm hỗ trợ và gia tăng tối đa giá trị cho bạn, không những học về kế toán thực hành tế mà khi đến học tại Trung tâm tư vấn đào tạo Kinh tế toàn cầu bạn còn nhận được vô cùng nhiều những giá trị khác nữa. Về chuyên môn chúng tôi tuyên bố “Hỗ trợ trọn đời” cho bạn. Kết nối việc làm sau khi kết thúc khóa học.
    Hãy bắt đầu ngay với một khóa học phù hợp để bạn có thể nhanh chóng trở thành một Kế toán thực tế giỏi, khi đó thành công sẽ đến với bạn nhanh hơn!

  47. Nắm bắt được nhu cầu cần thiết của khóa học Trung tâm TVĐT Kinh Tế toàn cầu khai giảng các lớp học kế toán ngắn hạn khai giảng ngày 15 – 16/05/2015 khi học tại Trung tâm học viên có cơ hội được tiếp xúc với hóa đơn chứng từ sống, được thực hành những công việc của kế toán như một kế toán thực thụ.

Bình luận về bài viết này